วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

สนใจทำทีมที่ประเทศลาว ติดต่อเราง่ายๆไม่ต้องเหนื่อย

ถ้าอยากรวยในเครือข่ายต้องคิดไกล และ ทำการใหญ่เท่านั้น  ทีมงานแค่พื้นที่ไม่พอหรอก  มันต้องข้ามประเทศ เช่น ไทย  ลาว ( ภาษาที่เข้าใจได้ )  เวิยดนาม   กำภูชา  จีน ...
ถ้าอยากสำเร็จในธุรกิจ อย่าถือตัว สิ่งไหนทำแล้วสำเร็จทำเลย มันเป็นหน้าที่ของเราเองทั้งนั้น
สนใจทำเครือข่ายที่ลาว ติดต่อเรา ท่านไม่ต้องเหนื่อย เราช่วยท่านให้สำเร็จ เฉพาะที่ลาวเท่านั้น ที่ประเทศไทยท่านทำเอง หรือ เงื่อนไขพอ เราก็สามารถช่วยท่านได้  ..... ไม่ต้องคิดมาก  ลองดู   มันไม่เสียหายอะไร  ถ้าคิดผิด คุณก็ไม่ได้เสียอะไร แต่ ถ้าตัดสินใจแล้วเกิดเป็นความจริง คุณมีโอกาศ รวย ลองคิดดูนะ

ผมชื่อ บุณธง ผาพร ( ผู้นำเพชรเมืองลาว ทีม )

ผมสามารถเปลื่ยนแปลงตัวเอง จากอดิตที่หน้าจดจำ สู่ สิ่งที่แตกต่างได้เพียงแค่ 2 ปี.
เห็นได้ถึงความแตกต่าง

ประสบการบนเวที ของผม  ที่ หมอเส็ง แต่ อดิตแรกเริ่มทำจนถึงประจุบัน

มีทีมงานเติบโตที่ ประเทศลาว ( สนใจมาสร้างที่ลาว ติดต่อเรา โทร 009 85620 22722210.

 
ประจุบันที่ดีขึ้น



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น